Plata neytandann

Hagkaup-Bónus-Haga veldið er snillingur í því að plata neytandann. Með stöðugum verðbreytingum koma þeir í veg fyrir að neytandinn geti myndað svokallað verðskyn og er því algjörlega úti á túni þegar kemur að því að bera saman verð frá degi til dags.

Gott dæmi úr Hagkaup er til dæmis kexpakki sem var fáanlegur í venjulegri stærð og 20% extra, nema hvað 20% extra var 27% dýrara.

Hér í denn, þá var aldrei breitt um verð nema þegar nýjar sendingar koma, er ekki hægt að banna þetta rugl.

Baráttukveðjur

Geiri  


mbl.is Vöruverði breytt fyrir jólin
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Billi bilaði

Banna verðhækkanir í ákveðinn dagafjölda frá síðustu verðákvörðun? I.e. lágmarksgildistími verðs, nema það sé lækkað.

Billi bilaði, 23.12.2009 kl. 16:51

2 Smámynd: Birgir Örn Guðjónsson

Endilega styrkið nú þessa vesalinga á síðustu metrunum fyrir jól ! SVEI !

SKIL EKKI FÓLK SEM VERSLAR ENN VIÐ ÞESSA AUMINGJA !

Sér það ekki hversu þeir nauðga okkur !

Birgir Örn Guðjónsson, 23.12.2009 kl. 18:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband