Heimtufrekja.

Heimta skattaafslįtt eša hlut ķ Nżja Landsbankanum.

Eigum viš almenningur ķ landinu aš fara aš borga tap fyrir einhverja einstaklinga sem fjįrfestu ķ peningasjóšsbréfum Landsbankans. Nei og aftur nei. Ekki mitt vandamįl.

Ég hef fulla samśš meš žeim sem töpušu peningum į sukki Gamla Landsbankans, en žetta er einum of langt gengiš.


mbl.is Ķtreka kröfur um bętur vegna peningabréfa
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Lordur

Ég er sammįla.

Sama segi ég varšandi verštrygginguna.  Ég er ekki tilbśinn aš fórna hluta af mķnum lķfeyri og  sparifé fyrir neyslubrjįlaš fólk.  Ég tók ekki žįtt ķ aš kaupa hśs ķ Reykjavķk į 70 milljónir, margra milljóna króna jeppa og hjólhżsi.  Ég fór ekki ķ sólarlandaferšir.  Ég er ekki tilbśinn aš borga veisluna fyrir žetta fólk sem aš lifši eins og kóngar mešan ég sparaši og lagši fyrir.   Žaš er fullt af fólki sem hefur oršiš gjaldžrota og ekki veriš hjįlpaš.   

Lordur, 28.11.2008 kl. 17:36

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband