Táraflóð!!

Nei ekki græt ég það þó þeir fari yfir á Stöð 2, og ekki kaupi ég áskrift að þeirri stöðinni.

Þetta lýsir held ég heiftinni sem er á stöð 2 útí RÚV að þeir þurfa að gleypa allt sem þaðan kemur.

Verði þeim að góðu.


mbl.is Gátu ekki sleppt tækifærinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnar Gunnlaugsson

Ekki sakna ég þeirra, maður verður þá sennilega laus við þá að semja Áramótaskaupið,vil fá þá sömu og síðast frábært Skaup þá.

Ragnar Gunnlaugsson, 31.8.2010 kl. 17:48

2 Smámynd: Helga

Fegin er ég að hafa stöð 2.....   sérstaklega fyrst Spaugstofan kemur þangað ;-D  

Helga , 31.8.2010 kl. 20:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband